• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บ SEO SMF PBN.
 

Service Mindset to Super Service Excellence

Started by kaidee20, Mar 17, 2025, 09:45 PM

Previous topic - Next topic

kaidee20

Service Mindset to Super Service Excellence

ในยุคปัจจุบันการบริการถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจากในปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลาย และการแข่งขันทางธุรกิจที่มีความรุนแรงมากขึ้น แต่ทว่า การที่จะสามารถเป็นนักบริการที่ดีได้นั้น  "Service Mindset"  ถือเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะ Service Mindset นั้น เปรียบเสมือนศูนย์บัญชาการทางความคิดของเรา ถ้านักบริการมี Service Mindset ที่ไม่ถูกต้อง ก็เป็นไปได้ยากที่จะสามารถสร้างบริการแบบ Super Service Excellence ได้
หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้นักบริการได้เรียนรู้และเข้าใจถึง Service Mindset ที่ถูกต้องในงานบริการ เพื่อที่จะสามารถพัฒนาบริการของตนเองให้เป็น... Super Service Excellence...  รวมถึงยังได้เรียนรู้วิธีการต่างๆ ในการบริการเพื่อที่จะสามารถสร้างความเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น และ บริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม  โดยการอบรมนี้จะมีกิจกรรมระดมสมองประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นให้ตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อจบการอบรมผู้เข้าอบรมจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการบริการที่เรียกว่า.. Super Service Excellence...ได้ด้วยตนเอง

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เข้าใจถึงความสำคัญของการมี Mindset ที่ถูกต้องในงานบริการ
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และมองเห็นถึงมุมมองความคิดตนเอง ว่าเหมาะสมกับการเป็นสุดยอดนักบริการหรือไม่ และ สามารถปรับเปลี่ยน Service Mindset ที่ผิด...ให้เป็น Service Mindset ที่ถูกต้องได้
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับเทคนิคในการบริการแบบ Super Service Excellence และ สามารถผลักดันตัวเองสู่นักบริการมืออาชีพได้
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตนเองและองค์กร

Module 1 Mindset Change to Service Excellent 
1. บทบาทหน้าที่ของการเป็นนักบริการมืออาชีพ
2. "Service Mindset"...จุดเริ่มต้นการสร้างบริการที่เป็นเลิศ
• ความหมายและความสำคัญ Service Mindset
• ที่มาของ Service Mindset
• ผลของ Service Mindset ต่องานบริการ
3. ปัญหาที่ทำให้นักบริการทั้งหลาย มี Service Mindset แบบผิดๆ
4. กิจกรรม Workshop Find Your Service  Mindset
5. Service Mindset ที่ถูกต้องเป็นอย่างไร ???
• Service Mindset 9 ยอด มนุษย์... สุดยอดนักบริการ
6. ปรับมุมมอง เปลี่ยนความคิด... Mindset Change to Service Excellent 
7. กิจกรรม Workshop  Mindset Change to Service Excellence 
Module 2 Service Mindset to Super Service Excellence
8. เข้าใจให้กระจ่าง !!! ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
9. กระบวนการในการบริการลูกค้าให้ประทับใจไม่รู้ลืม
• ก่อนบริการ - เตรียมตัวและวางแผน สร้างความพร้อมก่อนบริการ
• ขณะบริการ - บริการอย่างประทับใจด้วย Super Service Excellent
• หลังบริการ - การติดตามและพัฒนาบริการให้ดีขึ้น
10. สูตรสำเร็จ !!! 4 ขั้นตอนการบริการอย่างเป็นระบบ
11. เคล็ดลับบริการอย่างเหนือชั้น !!! ด้วย Super Service Excellence
• ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย - เรียนรู้ประเภทลูกค้า ที่นักบริการต้องพบ 
• เจาะลึก !!! วิเคราะห์นิสัยและพฤติกรรมลูกค้าแต่ละประเภท
• บริการแบบ Super Service Excellence - บริการให้ตรงจริต ตรงนิสัย ตรงใจ"ลูกค้าแต่ละประเภท" ประดุจดั่งลูกค้า VVVIP 
12. กิจกรรม Role Play "Super Service Excellence"
13. วิธีการสื่อสารอย่างเหมาะสมในการบริการลูกค้า
• การใช้คำพูดที่เหมาะสมในการให้บริการลูกค้า
• ตัวอย่างคำพูดที่ควรใช้ในการให้บริการลูกค้า
14. เทคนิคการแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าโกรธ (Customer Complaint Handling)
15. เรียนรู้มารยาท ลักษณะท่าทาง และ บุคลิกภาพ
16. กิจกรรม "การแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าโกรธ"
17. สรุป คำถามและคำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

สอบถามข้อมูลได้ที่
www.hipotraining.co.th
หรือ Line ID :@761mvknp
โทร 0863183151




Tags : service